Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Các phương pháp chẩn đoán bệnh ung thư thanh quản

Ung thư thanh quản thường được điều trị bằng tia xạ hoặc bằng phẫu thuật. Đây là các phương pháp điều trị tại chỗ, có nghĩa là chúng chỉ ảnh hưởng tới tế bào ung thư ở vùng được điều trị. Một số bệnh nhân có thể được điều trị bằng hóa chất, được gọi là điều trị toàn thân, có nghĩa là thuốc được vận chuyển đi khắp các mạch máu. Chúng có thể đến được các tế bào ung thư trên toàn bộ cơ thể. Bác sĩ có thể chỉ sử dụng một phương pháp hoặc có thể kết hợp các phương pháp đông tây y, tuỳ thuộc vào bệnh nhân , hôm nay hoidapbacsi.net sẽ chia sẽ với các bạn một số phương pháp dieu tri ung thu thanh quan bằng đông tây y và các bài thuốc nam hiệu quả với căn bệnh này.


Các phương pháp chẩn đoán bệnh ung thư thanh quản.
1. Triệu chứng bệnh ung thư thanh quản.
– Đối với ung thư thượng thanh môn: Bệnh chiếm khoảng 45% các trường hợp mắc ung thư thanh quản, gồm các ung thư của tiền đình thanh quản và buồng thanh quản.
– Ung thư thanh môn: Chiếm khoảng 45% các trường hợp ung thư thanh quản bao gồm ung thư của 2 dây thanh.
– Ung thư hạ môn: Chiếm khoảng 10% các trường hợp ung thư thanh quản bao gồm khối u nằm ở phần giữa vòng sụn đầu tiên của khí quản và bờ dưới của dây thanh.
Một số triệu chứng cảnh bao nguy cơ mắc ung thư thanh quản thường thấy như đau vướng khi nuốt, cảm giác nuốt nghẹn kèm theo đó là hiện tượng khàn tiếng kéo dài, khi khối u phát triển nhanh chèn ép hẹ hô hấp gây hiện tượng khó thở, ho ra máu, cơ thể mệt mỏi…


EmoticonEmoticon