Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Cách chữa ung thư hạch

Về việc điều trị thì giờ ứng dụng cách điều trị tổng hợp, đó là dựa vào các khối u khác nhau, loại bệnh lý khác nhau và thời kì bệnh khác nhau mà áp dụng một cách có kế hoạch, hợp lý các phương pháp điều trị hiện có, bảo vệ thân tốt nhất, tiêu diệt tế bào ung thư một cách tốt nhât, đạt hiệu quả điều trị cao, cải thiện chất lượng cuộc sống. giờ, các phương pháp được áp dụng trong việc điều trị u hạch ác tính bao gồm giải phẫu ngoại khoa, xạ trị, hoá trị, đông y… giải phẫu kếp hợp với hoá xạ trị có hiệu quả điều trị tốt đối với u hạch ác tính, thuốc đông y có tác dụng tăng cường và hồi phục chức năng miễn nhiễm của cơ thể, điều chỉnh khả năng kháng bệnh, tăng hiệu quả điều trị và giảm các tác dụng phụ do hoá xạ trị đem lại.

1. giải phẫu benh ung thu hach

bình thường sẽ làm giải phẫu cắt bỏ khối u hạch ác tính đối với các hạch ở não, tuỷ, khoang mắt, tuyến lệ, tuyến giáp, phổi, gan, rồi phối hợp với xạ trị, hoá trị. Đối với hạch ác tính ở thận, bang quang, tinh hoàn, buồng trứng, tử cung, da, vú thì sẽ phẫu thuật trước, sau đó phối hợp với hoá trị, xạ trị.

2. Xạ trị ung thư hạch

Hodgkin: phương pháp chiếu xạ cốt tử ứng dụng nhiều dạng nón hoặc chữ “Y” ngược , trong khi điều trị cần bảo vệ các cơ quan quan yếu.

Ung thư hạch non Hodgkin: ung thư hạch non Hodgkin cũng mẫn cảm với xạ trị, nhưng tỷ lệ tái phát cao. Những ổ bệnh nguyên phát của ung thư hạch non Hodgkin như ở amidan, khoang mũi hay tế bào tổ chức xương nguyên phát, sai khi xạ trị cục bộ có thể có được sự thuyên giảm trong một thời kì dài khá lý tưởng.

3. Hoá trị ung thư hạch

Điều trị ung thư hạch bằng phương pháp hóa trị có thể đem lại những tác dụng sau:

Có thể làm giảm số lượng tế bào hạch, và khống chế hạch phát triển trong một thời kì nhất quyết
Làm giảm các triệu chứng của ung thư hạch, làm bớt đau đớn cho bệnh nhân.
Hoá trị có thể kìm chế tế bào ung thư sinh sản và tiêu diệt tế bào ung thư hạch ở một chừng độ nhất định
Bổ trợ cho giải phẫu hoặc xạ trị, nâng cao hiệu quả điều trị
Hóa trị & xạ trị đều gây ra suy yếu hệ thống miễn nhiễm. thành thử, song song với điều trị, Bạn khăng khăng phải được ngơi nghỉ hoàn toàn để phòng tránh các bệnh lý nhịp khác như cảm lạnh, cúm hoặc các viêm nhiễm hô hấp, tiêu chảy, … Bạn cũng nên phòng tránh các vết cắt, trầy sướt hoặc chấn thương có thể xảy ra trong quá trình tập thể dục, vận động sớm, tích cực sau mỗi đợt điều trị

4. miễn dịch sinh học

Phương pháp điều trị miễn dịch sinh vật học là lợi dụng tác dụng tương hỗ giữa hệ miễn nhiễm của thân thể với các tế bào ung thư, phê duyệt quá trình làm tăng sức đề kháng của hệ miễn nhiễm đối với tế bào ung thư để kìm chế hoặc xoá sổ sự phát triển của khối u.

5. Đông y điều trị ung thư hạch

Trong quá trình điều trị tổng hợp, đông y cốt tử có tác dụng tăng hiệu quả điều trị, giảm tác dụng phụ, tăng khả năng miễn nhiễm cho bệnh nhân ung thư hạch. Khi chỉ áp dụng đông y để điều trị ung thư hạch, đốn là khống chế tế bào ung thư, làm giảm các triệu chứng lâm sàng, cải thiện sức khoẻ, nâng cao chất lượng sống và kéo dài sự sống cho bệnh nhân ung thư hạch.

Việc sử dụng đông y cần phải dựa vào đặt điểm trên thân thể của bệnh nhân ung thư hạch, mà không phải chỉ dựa vào bản thân ổ bệnh ung thư. Điều tiết của Đông y có thể điều chính sự mất thăng bằng trong thân, xoá bỏ nguyên tố gây tái phát, giảm thời cơ di căn; tiếp theo, đông y làm tổn thương ít đến các tế bào khoẻ mạnh, Thông thường sẽ không có những tổn hại mới do việc điều trị gây nên, trong khi có thể có những chuyển biến tốt thì thể lực cũng sẽ dần dần được phục hồi, dần dần tăng khả năng miễn dịch.

Ung thư hạch nếu không được điều trị thì có thể sống được 6 tháng đến 1 năm, nhưng nếu được phát hiện sớm và điều trị tích cực thì có thể nâng cao hiệu quả điều trị, nâng cao chất lượng sống.


EmoticonEmoticon